Ungfrú Ísland

Horfði á Ungrú Ísland í kvöld.

Verð að fylgast með hvað er á markaðnum til undaneldis.

Ekki ætla ég að fara að kasta mínum genum í einhverjar úrkynjaðar sveitastelpur með feita kálfa og lélegar tennur.

Nei, það þarf að vanda valið.

Þær voru nokkurar þarna sem ég ætla að taka til nánari skoðunnar, flestar voru þó full mjaðmalitlar.

Mér skilst nefnilega að breiðar mjaðmir séu kostur er maður lítur til barneigna og ekki er verra að þær séu sæmilega útbúnar til bringunnar.

Það var þó heldur lítið um það, kannski smá matur bæti úr því?

Annars var heldur betra úrval af þessum undaneldislegu í Ungfrú Reykjavík, en það er víst ekki valið áfram í úrslitakeppnina með þessa kosti í huga.

Þarf greinilega að skipta út þessum dómurum.


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ja hérna hér......

Heiða Þórðar, 27.5.2007 kl. 14:58

2 identicon

Ég hefði nú átt að vera í keppninni en sá frammá að ég yrði nú að gefa hinum stelpunum séns svo ég mætti ekki ..

Jenný (IP-tala skráð) 6.6.2007 kl. 03:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband